• (Android) Modern Ops: Gun Shooting Games ஹேக் புள்ளிகள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Modern Ops: Gun Shooting Games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Modern Ops: Gun Shooting Games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஹேக் புள்ளிகள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Modern Ops: Gun Shooting Games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ஒரு சிறந்த விளையாட்டாக இருந்தது, நீங்கள் 17 ஆம் நிலைக்கு வந்தீர்கள், அது மிக நீண்ட அரைக்கும் அல்லது P2P ஆக மாறும். கற்றல் வளைவு இல்லை. நான் முற்றிலும் ஏமாற்றப்பட்டதாக உணர்கிறேன். புதுப்பிப்பு, 21 ஆம் நிலைக்குச் செல்வதற்கு பணம் செலவழித்தது, ஆனால் மீண்டும் நான் விஞ்சி நிற்கிறேன் . நிலை 24 வரை ஆயுதத்தை மேம்படுத்த முடியாது. மற்ற வீரர்களுக்கு எப்போதும் சிறந்த கியர் இருக்கும்போது அதை எப்படி செய்வது. இந்த விளையாட்டு அர்த்தமற்றது. வங்கி செல்லும் வழியெங்கும் தேவ்கள் சிரித்துக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.

    வெற்றிக்கு பணம் செலுத்துவதே ஒரு அளவிற்கு விளையாட்டு. விளையாட்டின் போது உங்கள் விருப்பப்படி துப்பாக்கியை தேர்வு செய்ய முடியாது. துப்பாக்கிகள்/சிறந்த கவசம்/பிளேயர் திறன்களைப் பெற (உங்கள் கத்தியால் அதிக சேதம் உள்ளது போன்ற திறன்கள்) நீங்கள் பணிகளைச் செய்ய வேண்டும் அல்லது விளம்பரங்களைப் பார்க்க வேண்டும், ஆனால் இந்த வழியில் சில மரியாதைக்குரிய பொருட்களைப் பெறுவதற்கு பல மாதங்கள் ஆகும். மேட்ச்மேக்கிங் சராசரியாக 20-30 வினாடிகள் எடுக்கும். கிராபிக்ஸ் அடிப்படையில் கேம் நன்றாக இருக்கிறது, எனவே அதிக பதிவிறக்க எண்களைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் அது வீணானது. SO-2/CODM/BGMI/FA போன்ற பிற பயன்பாடுகளைத் தேர்ந்தெடுப்பது நல்லது.

    விளையாட்டு மிகவும் எளிதானது. நீங்கள் முன்னேறும்போது கடினமாகிறது என்று எல்லோரும் என்ன பேசுகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. செல்ல P90 மற்றும் உங்கள் தொகுப்பைப் பெறுங்கள். இது மிகவும் எளிதானது என்று நான் கூறுவேன், மற்ற வீரர்களுக்கு நான் நினைக்கும் நேரத்தில் இது நியாயமற்றது. எப்படி என்பதை நீங்கள் அறிந்தவுடன், ஒரு நபர் முழு குழுவையும் TD இல் சிக்க வைக்க முடியும். FFA பைத்தியக்காரத்தனமான வேகமான மற்றும் வேடிக்கையானது, ஆனால் பெரும்பாலான துப்பாக்கிச் சண்டைகள் நடக்கும் வரைபடத்தின் நடுவில் ஸ்பான்கள் உள்ளன. ஒட்டுமொத்த சிறந்த விளையாட்டு, சமநிலை தேவை. மற்றும் கொலைகேமாக்கள்!

    இது ஒரு சிறந்த விளையாட்டாக இருந்தது, ஆனால் வாங்குவது வெற்றிக்கான வழியாகத் தெரிகிறது, சிறந்த கிராபிக்ஸ் மற்றும் உண்மையில் உள்ளுணர்வு கட்டுப்பாடுகள் உள்ளன. சிலர் சிறந்த துப்பாக்கிகள் மற்றும் சிறந்த கவசங்களை வைத்திருப்பதற்கு நூற்றுக்கணக்கான பவுண்டுகள் செலவழிக்க வேண்டும் அல்லது அவர்கள் ஹேக்குகளைக் கொண்டிருப்பதால், அதைக் குறைக்கலாம். இதன் பொருள் என்னவென்றால், வீரர்களிடையே அடிக்கடி நியாயமற்ற போட்டி நிலவுகிறது மற்றும் விளையாட்டின் வேடிக்கையை துரதிர்ஷ்டவசமாக உறிஞ்சுகிறது. நான் அடிக்கடி பல தோட்டாக்களுக்கு ஆளாகியிருப்பதைக் காண்கிறேன், அதேசமயம் எனக்கு இரண்டு அடிகள் அடித்ததில் நான் இறந்துவிட்டேன்.

    நான் அதை விரும்புகிறேன், விளையாட்டு அருமையாக இருப்பதை விட கட்டுப்பாடுகள் கொஞ்சம் சிறப்பாக இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன்

    எனக்கு ஒரு நல்ல அனுபவம் உண்டு; ஆனால் மிகவும் விலையுயர்ந்த எனது துப்பாக்கியை வாங்கியபோது எனது பொருட்கள் அனைத்தும் எப்படி மறைந்துவிட்டன என்பதை நான் விரும்பவில்லை. ஒட்டுமொத்தமாக இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, நீங்கள் ஒருவித ஸ்லைடு பொத்தானைப் போட வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன், "மேலும் இந்த விளையாட்டை அதிகபட்சமாக இணைக்கவும்" நான் நேராக இருக்கிறேன் உண்மையான காரணம் யாரும் காற்றில் 30 அடி குதிக்கக்கூடாது ; பிறகு ஃப்ரீ ஃபாலின் ஆரம்பிச்சு, அவன் காலில் விழுந்து யாரையாவது கொல்லு, நேர்மையா என்னைத்தான் அவன் சுட்டுட்டான், நாம என்ன செய்யலாம் பி.எஸ். துப்பாக்கியை மலிவாக மாற்ற முடியுமா?

    எட்கானின் வழக்கமான வடிவ பதில், மற்ற எல்லா மோசமான மதிப்புரையும் பெறப்பட்ட பதில். அவர்கள் சமநிலையில் அல்லது பெரிய செலவழிப்பாளர்களுக்கு எதிராக நடவடிக்கை எடுப்பதில் தெளிவாக ஆர்வம் காட்டவில்லை. ஏமாற்றுக்காரர்கள் போன்ற வீரர்களுக்கு எதிராக பல மாதங்கள் அல்லது வருடங்கள் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் அல்லது போட்டிக்கு பல நூறுகளை செலவிடுங்கள்.

    Modern Ops: Gun Shooting Games Action getq

    இது ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டு, எனக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை, அதில் அதிக விளம்பரங்கள் இல்லை

    கால் ஆஃப் டூட்டி மொபைலில் உள்ளது போன்ற கைரோ கட்டுப்பாடுகளை வைக்கவும். மொபைலில் இலக்கு வைப்பது எப்போதுமே கடினமாக உள்ளது. கைரோ அதை வேலை செய்கிறது. அது இல்லாமல், இது மிகவும் சாத்தியமற்றது.

    நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் கிராபிக்ஸ் அவ்வளவு நன்றாக இல்லை

    எனக்கு கிராபிக்ஸ் மற்றும் மென்மையான விளையாட்டு பிடிக்கும் ஆனால் எதிரிகளை கொல்ல மிகவும் எளிதானது அவர்கள் சிறுவர்களா? காரணம் அவர்கள் இருந்தால் தயவு செய்து அகற்றவும்

    நேர விரயம் எல்லாவற்றுக்கும் உண்மையான பணம் செலவாகிறது, எனக்கு ஜாம்பி தோல் வேண்டும் ஆனால் உண்மையான பணம் அது மிகவும் பின்தங்கியுள்ளது மற்றும் என்னிடம் 200 கிக்கள் கொண்ட ஐபோன் உள்ளது, அது தாமதிக்கக்கூடாது என் மற்ற பிரச்சனைகள் துப்பாக்கிகள் போதுமான அளவு சக்தியில்லாத நேரத்தை வீணடிப்பதே ஆகும்


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :